11 phim tài liệu về UFO hay nhất: Khám phá ngoài đường chân trời (2024)

  • FastestVPN
  • Giải trí
  • 11 phim tài liệu về UFO hay nhất: Khám phá ngoài đường chân trời

By Nick Anderson Miễn bình luận 7 phút

Với việc chính phủ Hoa Kỳ chính thức tuyên bố đã nhìn thấy nhiều vật thể không xác định khác nhau trên bầu trời, tất cả chúng ta đều bị cuốn hút bởi những bí ẩn của Khu vực 51. Và để khiến những ngày cuối tuần của bạn trở nên thú vị, bài viết này sẽ đề cập đến danh sách 11 bộ phim tài liệu về UFO hay nhất để bạn thưởng thức. -đồng hồ.

11 phim tài liệu về UFO hay nhất: Khám phá ngoài đường chân trời (1)

Hãy bắt đầu với 11 bộ phim tài liệu về người ngoài hành tinh hay nhất sẽ giúp bạn có cái nhìn sâu sắc hơn về người ngoài hành tinh và đĩa bay.

Lưu ý: Các nền tảng phát trực tuyến thường không thể truy cập được do các thỏa thuận cấp phép tuân theo các giới hạn về địa lý. Vì vậy, bạn có thể không xem được hết mọi bộ phim tài liệu về người ngoài hành tinh nêu trên.

Bạn phải dùng FastestVPN để kết nối với một máy chủ sẽ thay đổi vị trí ảo của bạn. Trong khi đó, bạn sẽ không phải đối mặt với các giới hạn băng thông khiến trải nghiệm phát trực tuyến bị gián đoạn. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng quyền riêng tư kỹ thuật số và bảo vệ dữ liệu chưa từng có.

Nhận FastestVPN

Phim tài liệu về UFO hay nhất: A TL;DR

Thời gian ngắn? Dưới đây là danh sách nhanh 11 bộ phim tài liệu về người ngoài hành tinh hay nhất không đáng bỏ lỡ vào năm 2024:

  1. Hiện Tượng (2020)
  2. Những bí ẩn chưa được giải đáp, “Thứ gì đó trên bầu trời” (2022)
  3. Nhân Chứng Của Thế Giới Khác (2018)
  4. Tôi Biết Những Gì Tôi Đã Thấy (2009)
  5. Không xác định: Cuộc điều tra UFO bên trong nước Mỹ (2021)
  6. Ảo Ảnh Đàn Ông (2014)
  7. Bob Lazar: Khu Vực 51 & Đĩa Bay (2018)
  8. Không Được Thừa Nhận (2017)
  9. John Đang Cố Gắng Liên Lạc Với Người Ngoài Hành Tinh (2020)
  10. Ngoài trời xanh (2003)
  11. Hiện Tượng Ariel (2022)

11 bộ phim tài liệu về UFO hay nhất giúp bạn tìm kiếm câu trả lời

Theo Báo cáo của FBIvào năm 1947, số vụ nhìn thấy UFO tăng vọt trên khắp nước Mỹ. Trong khi Lực lượng Không quân Hoa Kỳ mới thành lập dẫn đầu các cuộc điều tra, FBI cũng nhận được nhiều báo cáo và hợp tác với Không quân trong một thời gian để xem xét những vụ việc này.

Theo thời gian, nhiều trường hợp nhìn thấy UFO khác nhau đã xảy ra, đặt nền móng cho những bộ phim tài liệu về UFO hay nhất. Điều đó nói lên rằng, đây là danh sách 11 phim tài liệu về người ngoài hành tinh hay nhất năm 2024, cùng với xếp hạng IMDB của chúng:

1. Hiện tượng (2020)

11 phim tài liệu về UFO hay nhất: Khám phá ngoài đường chân trời (2)

Đây là một trong những phim tài liệu về người ngoài hành tinh hay nhất. James Fox, một nhà làm phim tài liệu và một chuyên gia về UFO, đặt mục tiêu tạo ra một bộ phim tài liệu về người ngoài hành tinh đầy thông tin về mọi thứ mà chính phủ Hoa Kỳ có cho đến nay về UFO.

Nó bao gồm tất cả những tiết lộ từ cuộc điều tra Bombshell 2017 của New York Times và ghép chúng với tất cả các bằng chứng khác do Lầu Năm Góc biên soạn và các nguồn hợp lệ khác. Nhìn chung, đây là một tập hợp các sự thật thú vị hứa hẹn sẽ khiến bạn bị cuốn hút!

Xếp hạng IMDb

7.4/10

2. Những bí ẩn chưa được giải đáp, “Something in the Sky” (2022)

11 phim tài liệu về UFO hay nhất: Khám phá ngoài đường chân trời (3)

Bất cứ ai quan tâm đến những bí ẩn về sự hiện diện của một thế giới khác và UFO đều phải biết về bộ phim tài liệu về người ngoài hành tinh kéo dài này. Và tập phim năm 2022 đã khiến tất cả chúng ta dán mắt vào màn hình! Loạt bài này đưa ra một số tiết lộ mạnh mẽ nhưng đáng kinh ngạc về việc nhìn thấy UFO ở Tây Michigan vào năm 1994 và kể lại câu chuyện của những cá nhân đã chú ý đến những vật thể này.

Những UFO này minh họa những gì có thể được mô tả một cách trực quan như các cụm trên bầu trời trôi nổi ngay trên Hồ Michigan. Và trước khi bất cứ ai có thể tin vào mắt mình – họ đã biến mất.

Xếp hạng IMDb

6.5/10

3. Nhân chứng của thế giới khác (2018)

11 phim tài liệu về UFO hay nhất: Khám phá ngoài đường chân trời (4)

Nói về chấn thương ảnh hưởng đến hành vi im lặng và chúng tôi có một bộ phim tài liệu về người ngoài hành tinh chỉ dành cho điều đó. Tương tự như cốt truyện của Bệnh nhân thầm lặng, Nhân chứng của một thế giới khác kể lại câu chuyện của Juan và gaucho người Argentina.

Bất chấp 30 năm Juan gặp người ngoài hành tinh, anh vẫn từ chối nói bất cứ điều gì về điều đó. Nhà thiên văn học và nhà nghiên cứu UFO Jacques Vallée đóng góp cái nhìn sâu sắc hơn nữa về câu chuyện của Juan, trong khi các chuỗi hình ảnh sống động minh họa cường độ cảm xúc trong cuộc gặp gỡ gần gũi của anh ấy.

Xếp hạng IMDb

7.1/10

4. Tôi Biết Những Gì Tôi Đã Thấy (2009)

11 phim tài liệu về UFO hay nhất: Khám phá ngoài đường chân trời (5)

Bộ phim tài liệu về người ngoài hành tinh này tổng hợp các cuộc phỏng vấn các cá nhân và cuộc gặp gỡ ngoài trái đất của họ, bao gồm một trong những cái tên nổi tiếng, James Fox. Toàn bộ loạt phim nói về việc đào sâu mọi thông tin về UFO và bí ẩn về sự tồn tại của chúng.

Ngoài ra, khi chúng tôi thực hiện các cuộc phỏng vấn trong phim về UFO, chúng tôi bao gồm các Phi hành gia, quan chức FAA, phi công quân sự và thương mại cũng như những người khác. Nhìn chung, bộ phim tài liệu này có cái nhìn rất tập trung vào thực tế với những thông tin bị che giấu chưa từng được biết đến đã được giấu kín với công chúng.

Xếp hạng IMDb

7.2/10

5. Không xác định: Cuộc điều tra UFO bên trong nước Mỹ (2021)

11 phim tài liệu về UFO hay nhất: Khám phá ngoài đường chân trời (6)

Luis Elizondo và Chris Mellon điều tra sâu hơn và khám phá những tiết lộ về tất cả những gì chính phủ Hoa Kỳ biết về việc nhìn thấy UFO. Bộ phim tài liệu về người ngoài hành tinh này bao gồm các nhân viên quân sự và dân sự chia sẻ những cuộc gặp gỡ cũng như kiến ​​thức của họ về những cuộc gặp gỡ này.

Không giống như các bộ phim về UFO khác, bộ phim tài liệu của kênh Lịch sử đi sâu hơn vào sự thật và che giấu thông tin về những lần nhìn thấy UAP mà chúng ta chưa từng biết là có tồn tại. Tóm lại, đó là tất cả mọi thứ mà người ta có thể muốn biết về UFO, người ngoài hành tinh và liệu chúng có thực sự tồn tại hay không.

Xếp hạng IMDb

7.5/10

6. Ảo Ảnh Đàn Ông (2013)

11 phim tài liệu về UFO hay nhất: Khám phá ngoài đường chân trời (7)

Theo Mirage Men, quân đội Hoa Kỳ đã tạo ra thần thoại về UFO để chuyển hướng sự chú ý của công chúng khỏi các chương trình hàng không bí mật của họ. Bộ phim điều tra các chiến lược được chính phủ Hoa Kỳ sử dụng để che giấu công nghệ hàng không được cho là phức tạp.

Nó cũng phỏng vấn nhiều cựu phi công, đặc vụ và kỹ sư của lực lượng đặc biệt. Hơn nữa, The Mirage Men có sẵn miễn phí trên YouTube và Tubi. Bạn cũng có thể đi đến nơi khác trang web phát trực tuyến miễn phí để theo dõi các tựa game yêu thích của bạn.

Xếp hạng IMDb

6.3/10

7. Bob Lazar: Khu vực 51 & Đĩa bay (2018)

11 phim tài liệu về UFO hay nhất: Khám phá ngoài đường chân trời (8)

Hãy nghĩ đến chiếc kính nặng trên mũi và những khám phá của một nhà vật lý. Bộ phim tài liệu này kể về câu chuyện của Bob Lazar về Khu vực 51 và mọi việc chính phủ Hoa Kỳ làm để điều tra sự hiện diện của UFO.

Là một nhà vật lý của chính phủ, Bob có cái nhìn sâu hơn về các hoạt động khác nhau ở cấp nhà nước liên quan đến UFO, bao gồm cả kỹ thuật đảo ngược. Ma quái, phải không? Lazaro cũng kể lại kinh nghiệm làm việc trong các dự án bí mật trên thực địa, khiến bộ phim tài liệu này trở thành tài liệu tố cáo cho tất cả mọi người.

Xếp hạng IMDb

5.6/10

8. Không được thừa nhận (2017)

11 phim tài liệu về UFO hay nhất: Khám phá ngoài đường chân trời (9)

Hãy bắt đầu với một cái tên lạ mắt: Nhà nghiên cứu UFO. Đúng, đó là M. Greer đang ủng hộ mọi thông tin có sẵn về người ngoài hành tinh và việc che giấu mọi thông tin về họ. Bộ phim tài liệu này là sự tổng hợp những câu chuyện và lý thuyết từ những năm 60 cho đến nay.

Vâng, điều này chắc chắn sẽ yêu cầu bạn phải thắt dây an toàn khi đi tàu lượn siêu tốc! Bộ phim tài liệu này nói về các cuộc phỏng vấn chính thức với các quân nhân và quan chức đã nghỉ hưu, những người có thể làm tăng thêm độ tin cậy của thông tin được chia sẻ.

Xếp hạng IMDb

7.0/10

9. John Đang Cố Gắng Liên Lạc Với Người Ngoài Hành Tinh (2020)

11 phim tài liệu về UFO hay nhất: Khám phá ngoài đường chân trời (10)

Bộ phim tài liệu ngắn gọn này đánh vào điểm đau đớn của bạn — không phải với những tiết lộ đáng kinh ngạc về sự tồn tại của người ngoài hành tinh mà bằng tình cảm chân thành của nó. Nó mô tả chính xác cuộc đời của John Shepherd người Mỹ, người đã dành ba mươi năm cố gắng liên lạc với người ngoài hành tinh bằng cách gửi âm nhạc hàng tỷ km vào không gian.

Thay vào đó, ông đã khám phá ra điều gì đó có giá trị và ý nghĩa lớn lao hơn nhiều. Một câu chuyện đầy cảm hứng về sự cống hiến của một người đàn ông cho niềm đam mê thực sự của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm bộ phim tài liệu về UFO hay nhất, hãy xem phần này trên Netflix từ mọi nơi trên thế giới, như ở Đức, bằng cách kết nối với FastestVPN.

10. Bất ngờ (2003)

11 phim tài liệu về UFO hay nhất: Khám phá ngoài đường chân trời (11)

Trở lại với những bộ phim về UFO của James Fox, người đã nói về UFO và các dự án điều tra bí mật của chính phủ Mỹ. Out of the Blue kể về nhân vật chính và nhóm của anh ấy đi khắp thế giới và phỏng vấn các hồ sơ cấp cao về kết quả đầu ra của họ về UFO.

Trong khi Peter Coyote là người kể chuyện, anh ấy trình bày chi tiết bằng cách kể chuyện hấp dẫn về những tiết lộ hấp dẫn của UFO và liệu chúng có tồn tại hay không.

Xếp hạng IMDb

7.4/10

11. Hiện tượng Ariel (2022)

11 phim tài liệu về UFO hay nhất: Khám phá ngoài đường chân trời (12)

Bộ phim tài liệu về người ngoài hành tinh này có sự tham gia của Tiến sĩ John Mack, phóng viên chiến tranh của BBC và bác sĩ tâm thần của Harvard. Phim tập trung vào 34 học sinh đi đến một cánh đồng trên không và chứng kiến ​​các hoạt động của UFO, để lại dấu ấn trong ký ức của các em nhỏ.

Xếp hạng IMDb

7.4/10

Câu hỏi thường gặp - Phim tài liệu về UFO hay nhất

UFO có nghĩa là gì?

UFO là tên viết tắt của “Vật thể bay không xác định”. Điều này thường có thể được gọi là một chiếc đĩa bay. Và các bộ phim về UFO đều nói về đĩa bay.

Phim tài liệu về UFO hay nhất là gì?

Những bộ phim tài liệu về người ngoài hành tinh hay nhất là:

  • Hiện Tượng (2020)
  • Những bí ẩn chưa được giải đáp, "Điều gì đó trên bầu trời" (2022)
  • Nhân Chứng Của Thế Giới Khác (2018)
  • Tôi Biết Những Gì Tôi Đã Thấy (2009)
  • Không xác định: Cuộc điều tra UFO bên trong nước Mỹ (2021)
  • Ảo Ảnh Đàn Ông (2014)
  • Bob Lazar: Khu Vực 51 & Đĩa Bay (2018)
  • Không Được Thừa Nhận (2017)
  • John Đang Cố Gắng Liên Lạc Với Người Ngoài Hành Tinh (2020)
  • Ngoài trời xanh (2003)
  • Hiện Tượng Ariel (2022)

Tại sao tôi nên sử dụng VPN để phát trực tuyến phim tài liệu về UFO?

Điều quan trọng là sử dụng VPN đáng tin cậy, như FastestVPN, để phát trực tuyến những bộ phim tài liệu về người ngoài hành tinh hay nhất và đảm bảo quyền truy cập mượt mà hơn vào nội dung bị giới hạn địa lý. Trong khi đó, nếu bạn sử dụng các nền tảng phát trực tuyến miễn phí, chúng nổi tiếng với việc phát trực tuyến nội dung vi phạm bản quyền, chẳng hạn như các bộ phim về UFO khác nhau. Chúng khiến bạn trở thành nạn nhân của phần mềm độc hại trước khi bạn kịp nhận ra điều đó. Mặc dù chúng tôi không khuyến khích bạn truy cập các trang web này nhưng tốt nhất bạn vẫn nên kết nối với FastestVPN nếu bạn vẫn đang làm như vậy để phát trực tuyến phim về UFO.

Tổng kết

Bây giờ bạn đã biết mọi thứ bạn cần biết để xem những bộ phim tài liệu về UFO hay nhất từ ​​mọi nơi trên thế giới. Trước khi bạn bắt đầu xem những bộ phim tài liệu về người ngoài hành tinh hay nhất, có khả năng nội dung đó có thể không truy cập được ở khu vực của bạn. Do đó, bạn phải sử dụng VPN đáng tin cậy, như FastestVPN, để làm cho nội dung bị giới hạn địa lý trở nên dễ dàng phát trực tuyến—đặc biệt là các phim về UFO.

Hãy kiểm soát quyền riêng tư của bạn ngay hôm nay! Bỏ chặn các trang web, truy cập nền tảng phát trực tuyến và bỏ qua sự giám sát của ISP.

Nhận FastestVPN

0 0 phiếu

Đánh giá bài viết

11 phim tài liệu về UFO hay nhất: Khám phá ngoài đường chân trời (2024)

References

Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Sen. Ignacio Ratke

Last Updated:

Views: 6273

Rating: 4.6 / 5 (56 voted)

Reviews: 87% of readers found this page helpful

Author information

Name: Sen. Ignacio Ratke

Birthday: 1999-05-27

Address: Apt. 171 8116 Bailey Via, Roberthaven, GA 58289

Phone: +2585395768220

Job: Lead Liaison

Hobby: Lockpicking, LARPing, Lego building, Lapidary, Macrame, Book restoration, Bodybuilding

Introduction: My name is Sen. Ignacio Ratke, I am a adventurous, zealous, outstanding, agreeable, precious, excited, gifted person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.